Examine This Report on นครปฐม

Wiki Article

ที่ตั้ง : ศูนย์วิจัยและพัฒนากีฏวิทยาอุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

ระหว่างรถไฟจอดรับผู้โดยสารที่สถานีศาลายา

ชมคลิปท่องเที่ยวสนุกๆ จากพวกเราได้ที่

 วัดไร่ขิง เป็นวัดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐม ภายในพระอุโบสถเป็นที่ประดิษฐาน หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระพุทธรูปปางมารวิชัย สมัยเชียงแสน ค่ะ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ชาวบ้านในความเคารพสักการะ

พักผ่อนให้เต็มที่ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด เริ่มต้นด้วยสิ่งดีๆ เริ่มต้นที่เรือนเครือวัลย์ อาร์เค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต แอนด์ สปาแห่งนี้ เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักสไตล์ไทยๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำนครชัยศรี บรรยากาศร่มรื่นไร้มลพิษใดๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้นานาพันธุ์ สีสันสวยงาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

เจษฎาเทคนิค มิวเซียม - จุดเช็คอินนครปฐม

ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

This Site uses cookies to help your encounter while you navigate as a result of the web site. Out of these, the cookies which might be classified as essential are saved on your browser as They may be essential for the working of essential functionalities of the web site.

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อีกหนึ่งตลาดน้ำที่แยากให้ไป ตลาดน้ำลำพญา ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำนครชัยศรี (แม่น้ำท่าจีน) ใช้เวลาเดินทางไม่นานนักจากกรุงเทพฯ ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศะรรมชาติริมน้ำ รวมทั้งปลานานาชนิดนับแสนตัวแหวกว่ายรอนักท่องเที่ยวดินทางมาสัมผัส นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยๆ ให้บริการท่ามกลางบรรยากาศการค้าขายที่คึกคักเป็นกันเองของแม่ค้าจำนวนมากที่ตั้งอยู่บริเวณริมเขื่อนชายแม่น้ำและในแพทางเดินตลอดริมแม่น้ำหน้าวัดลำพญา หรือถ้าใครอยากล่องเรือริมแม่น้ำชมวิวบ้านเรือนชิลๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน

more info ที่พักสวิสเซอร์แลนด์ โรงแรมสวิสเซอร์แลนด์

ที่อยู่ : ตำบลศรีษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

อุทยานแมลงเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว - ที่เที่ยวนครปฐม

Report this wiki page